"Barcelona chưa vô địch"

16:04 Chủ nhật 21/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù có chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad đêm qua tuy nhiên thuyền trưởng Barcelona vẫn rất thận trọng.

Giành chiến thắng trước Real Sociedad với tỉ số 2-1 cùng việc kéo dài lợi thế dẫn điểm lên Atletico Madrid, khoảng cách giữa hai đội hiện tại là rất an toàn nhưng thuyền trưởng Barcelona lại không nghĩ vậy. Ông cho rằng "gã khổng lồ xứ Catalan" vẫn còn phải tiếp tục chiến đấu cho đến trận cuối cùng của mùa giải. Marca dẫn lời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu về điều này sau trận đấu:

"Mỗi trận đấu đều rất quan trọng, chúng tôi còn 9 điểm cho đến khi vô địch nhưng mọi chuyện đều rất khó khăn, rất khó để giành chiến thắng."

"Tôi biết rằng mọi người đều nói Barca đã là nhà vô địch, nhưng chúng tôi thì không."

Valverde: Barca chưa vô địch - Bóng Đá

Thuyền trưởng Barca tỏ ra đầy thận trọng.

"Barca phải chơi từng trận một và cố gắng giành chiến thắng đến cùng."

"Điều này (cuộc đua La Liga) chưa kết thúc, cho đến khi trận đấu cuối cùng diễn ra. Mọi thứ sẽ luôn luôn khó khăn.", HLV Valverde cho biết.

Barcelona cần sớm giải quyết đấu trường quốc nội để hướng đến 2 lượt trận bán kết với Liverpool ở Champions League. Thầy trò HLV Ernesto Valverde có lợi thế rất lớn để trở thành nhà vô địch Châu Âu mùa này khi hàng loạt "ông lớn" đều đã sớm bị loại. Mới đây, Juventus của Cristiano Ronaldo cũng dừng cuộc chơi trước Ajax và điều này trở thành động lực rất lớn cho đoàn quân xứ Catalan.

Minh Trí | 15:15 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục