Barcelona chốt giá bán mục tiêu của Inter Milan, Everton

16:14 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnVới những thông tin từ Catalan, tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Camp Nou đã đi đến hồi kết.

Sau những màn trình diễn kém ấn tượng ở mùa giải trước, Andre Gomes đã bị Barcelona cho Everton mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Giai đoạn đầu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gặp nhiều khó khăn tại Goodison Park. Tuy nhiên, sau đó anh đã bắt nhịp được lối chơi và trở thành cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Marco Silva, giúp Everton đứng ở vị trí thứ 7, chỉ sau nhóm “Big Six”, qua đó tràn đầy cơ hội tham dự Europa League.

 - Bóng Đá

 Andre Gomes không còn đường trở về Camp Nou.

Thế nhưng, màn trình diễn của Andre Gomes vẫn không thể thuyết phục được ban lãnh đạo của Blaugrana. Barcelona sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 20 triệu euro. Theo thỏa thuận trước đó, Everton được quyền ưu tiên mua lại tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Inter Milan, AS Roma và Lazio cũng đã sẵn sàng nhảy vào trong trường hợp The Toffees không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt.

Cả 3 đội bóng tại Serie A đều đang gặp những vấn đề nơi hàng tiền vệ. Vậy nên, 1 cuộc chạy đua để giành lấy chữ kí của Andre Gomes là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong đó, Inter Milan đang nắm lợi thế lớn bởi họ gần như đã chắc chắn được tham dự UEFA Champions League, điều sẽ khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha xiêu lòng.

Faro | 15:25 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục