Barcelona chốt 60 triệu euro cho thần đồng của bóng đá Hà Lan

18:17 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam vừa nhận được lời đề nghị 60 triệu euro của Barcelona về thương vụ hỏi mua Matthijs de Ligt.

Bóng đá Hà Lan đang trong thời điểm lấy lại hình ảnh của một đội tuyển lớn tại châu Âu. Ngoài Virgil van Dijk, "cơn lốc màu da cam" còn sở hữu nhiều tài năng trẻ khác như Frankie de Jong hay Matthijs de Ligt.

Tất nhiên đó là những cầu thủ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới mà các đại gia châu Âu không thể nào bỏ qua, đặc biệt là trường hợp của Barcelona. Sau khi thành công mua được De Jong, đội chủ sân Nou Camp muốn thêm một cái tên tại Ajax Amsterdam khi vừa gửi bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro cho thương vụ De Ligt.

Dù những ông lớn như Paris Saint-Germain, Bayern Munich và cả Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi nhưng nhà ĐKVĐ La Liga là đội nhanh chân hơn tất cả. Bên phía đội bóng Hà Lan cũng đã xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị 60 triệu euro kèm vài điều khoản phụ khác.

Barcelona chốt 60 triệu euro cho thần đồng của bóng đá Hà Lan - Bóng Đá

 Barca chốt giá mua De Ligt.

Tuy ban đầu mức giá được đội chủ sân Amsterdam Arena đưa ra dành cho trung vệ sinh năm 1999 rơi vào mức 70 triệu euro nhưng lời đề nghị mới đây từ gã khổng lồ xứ Catalan nhiều khả năng sẽ được Ajax chấp nhận. 

Có được De Ligt xem như Barcelona có thể yên tâm về vấn đề nhân sự nơi hàng thủ trong khoảng 10 năm tới.

Lữ Phong | 17:30 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục