Barcelona cho sao trẻ sang Bundesliga 'du học'

22:55 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao tiềm năng của Barcelona rất có thể sẽ chuyển đến Đức thi đấu trong một vài ngày tới.

Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ thuộc biên chế Real Betis, Junior Firpo, Barcelona đã hoàn toàn trút bỏ nổi lo nơi hành lang cánh trái ở chiến dịch sắp tới. Giờ đây, sự góp mặt của nhà vô địch U21 châu Âu chắc chắn sẽ giúp Jordi Alba giảm tải bớt gánh nặng trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Tuy nhiên, việc Firpo cập bến Camp Nou cũng khiến ảnh hưởng đến tương lai một vài cầu thủ ở lò đạo tạo trẻ Barca. Điển hình như trường hợp của hậu vệ 19 tuổi, Juan Miranda. Cầu thủ gốc Andalusia bắt đầu gia nhập U17 Blaugrana từ Real Betis vào năm 2014.

Schalke mua Juan Miranda của Barca - Bóng Đá

 Miranda có thể sẽ chuyển đến Schalke chơi bóng mùa tới.

Kể từ đó, anh tiếp tục trải qua khá nhiều khóa huấn luyện và được gọi lên đội B hồi mùa hè năm ngoái. Theo thống kê từ Football Espana, Miranda từng được thử sức 4 lần trong màu áo đội một Barca mùa trước, trong đó có một lần góp mặt ở trận đấu vòng bảng Champions League với Tottenham Hotspur hồi tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, theo kế hoạch mà HLV Ernesto Valverde vạch ra, chắc chắn Miranda sẽ không thể chen chân vào đội hình Barca mùa này. Vì vậy, nguồn tin từ tờ AS tiết lộ rằng, ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định chuyển cầu thủ gốc Andalusia đến Schalke thi đấu dưới dạng cho mượn để có thể tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn.

Video bàn thắng của Messi vào lưới Real Betis:

Trường Sơn | 22:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục