Barcelona cho không, Turan vẫn 'ế'

08:36 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnArda Turan đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Tình cảnh hiện tại của Arda Turan tại Barcelona có lẽ là điều mà khó ai có thể ngờ tới. Cần biết rằng chỉ 2 năm trước, đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra tới 34 triệu euro để chiêu mộ anh từ Atletico.

Barcelona cho không, Turan vẫn 'ế'  - Bóng Đá

 Vẫn chưa có đội bóng nào liên hệ với Turan 

Đáng tiếc lối chơi quá 'công nhân' của tiền vệ 30 tuổi này chưa bao giờ thuộc về Barcelona, và đó là lý do anh sẽ phải sớm rời khỏi Nou Camp trong tháng Giêng tới.

Theo nhiều nguồn tin, Barcelona ban đầu từng kỳ vọng sẽ nhận được 10 triệu euro từ việc bán tiền vệ này trong tháng Giêng. Tuy nhiên trước tình cảnh chẳng một đội bóng nào quan tâm đến theo xác nhận từ đại diện của Turan, rất có thể Barcelona sẽ quyết định giải phóng hợp đồng cho Turan trong thời gian tới.

Rất có khả năng với mức giá miễn phí, Turan sẽ có cơ hội chuyển tới Galatasaray, thậm chí là cả Juventus, đội bóng luôn rất sẵn sàng đón nhận những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 0 đồng.

Video tài năng của Arda Turan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 07:55 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục