Barcelona CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai của Neymar

10:13 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Neymar đang trên đường rời sân Nou Camp.

Tương lai của Neymar đang là chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo chí trong những ngày qua. Nhiều nguồn tin khẳng định PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của siêu tiền đạo người Brazil.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Neymar đang trên đường rời sân Nou Camp.

Tuy nhiên, tham vọng của gã nhà giàu thành Paris đang đứng trước nguy cơ không thành khi chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về tương lai của Neymar. "Neymar không phải để bán. Cậu ấy vẫn còn trong thời hạn hợp đồng đến 4 năm nữa. Chúng tôi tin tưởng vào Neymar, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng và tất nhiên, là một phần không thể thiếu của cây đinh ba MSN," ông Bartomeu chia sẻ trên Associated Press.

Cũng theo chủ tịch Barca, đội bóng nào có ý định chiêu mộ Neymar rồi cũng sẽ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA.

Neymar gia nhập Barcelona vào mùa giải 2013-14. Vào tháng 10 năm ngoái, đội chủ sân Nou Camp tuyên bố gia hạn thành công với tiền đạo người Brazil bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Được biết, có thông tin cho rằng phía Barcelona đã yêu cầu Neymar chính thức lên tiếng đập tan tin đồn. Song cầu thủ người Brazil vẫn im lặng. Thậm chí có tin, Neymar đã nói với các đồng hương Dani Alves, Thiago Silva, Marquinhos, Lucas Moura tại PSG rằng mình sẽ chơi cùng họ mùa tới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục