Barcelona biến động lớn, Bartomeu và bộ sậu sắp từ chức

21:50 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn trong thời gian tới.

 

Barcelona chuẩn bị cho Siêu kinh điển

Tờ Diario Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu và các thành viên Hội đồng quản trị có thể từ chức ngay ngày hôm nay (26/10) bởi những hỗn loạn bên ngoài sân cỏ đang lên tới đỉnh điểm.

Để lột tả độ nghiêm trọng hơn của vấn đề, tờ báo nhấn mạnh nếu điều này xảy ra, đó sẽ là cơn 'địa chấn' về quyền lực tại sân Camp Nou. Điều này không quá bất ngờ khi sự tín nhiệm dành cho Bartomeu đã xuống mức khá thấp liên quan tới những xích mích giữa ông và siêu sao Lionel Messi.

Barcelona board could resign today - Bóng Đá

 Bartomeu có thể phải sớm rời cương vị Chủ tịch.

Ngoài ra, thành tích của Barcelona ngày càng bết bát cũng là nguyên nhân khiến Bartomeu khó tại vị được lâu. Chưa kể, cảnh sát xứ Catalan đã buộc tội Bartomeu về tội tham nhũng, mặc dù ông liên tục phủ nhận những cáo buộc đó.

Nhiệm kỳ của Bartomeu sẽ chính thức kết thúc vào năm sau với cuộc bầu cử được tiến hành vào tháng 3, nhưng một nhóm NHM muốn Bartomeu phải rời ghế Chủ tịch sớm hơn. Hiện đã có 20.687 chữ ký chống đối Bartomeu, ngưỡng 16.250 - con số đủ để khiến vị trí của Bartomeu lung lay dữ dội.

Nội bộ Barcelona cũng đang khá bất ổn thời điểm này bởi các cầu thủ đã gửi thư bày tỏ sự bất bình vì cách xử sự của BLĐ đội bóng xứ Catalan, đặc biệt là Bartomeu. Có vẻ như đã tới lúc Barcelona có sự thay đổi lớn ở vị trí lãnh đạo.

Tiểu Lam | 20:52 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục