Barcelona bất ngờ thay đổi biểu tượng logo

20:08 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã thông báo về việc họ sẽ áp dụng logo mới bắt đầu từ mùa giải 2019/20.

Trang Twitter của Barcelona mới đây đã đăng lên một dòng trạng thái liên quan đến việc họ sẽ thay đổi logo câu lạc bộ và dự kiến sẽ áp dụng từ đầu mùa giải kế tiếp.

So với phiên bản cũ, logo mới vẫn được giữ nguyên hình dạng nhưng có 3 thay đổi rõ ràng về chi tiết. Đó là từ viết tắt FCB (Futbol Club Barcelona) sẽ không còn nữa. Lý do được đưa ra là người hâm mộ đã quá quen thuộc với khái niệm 'Barca' thay vì tên gọi chính thức FC Barcelona.

Barcelona bất ngờ thay đổi biểu tượng logo - Bóng Đá

 Dòng thông báo trên Twitter của CLB Barcelona.

Các đường viền màu đen bên trong cũng biến mất, trong khi những sọc xanh đỏ phía bên dưới cũng được thiết kết to và đậm hơn. Nếu nhìn một cách tổng quát, có vẻ như các chi tiết đồng nhất, hài hoà và sáng hơn hẳn so với logo cũ.

Sự thay đổi của các nhà đương kim vô địch La Liga khác hoàn toàn so với những gì mà chúng ta thấy gần đây ở một số câu lạc bộ tại Châu Âu. Manchester City làm điều này vào cuối năm 2015 và sử dụng vào năm 2016 nhưng họ bỏ luôn thiết kế cũ để tạo ra một logo mới hình tròn lạ lẫm.

Riêng Juventus đã không được nhiều cổ động viên đón nhận khi họ thay đổi logo câu lạc bộ. Thậm chí nó còn được mang ra làm trò đùa trên mạng xã hội trong nhiều ngày liền. Dù vậy thì cuối cùng đội bóng thành Turin vẫn sử dụng chính thức và mọi chuyện cũng đã đi vào quên lãng.

Một vài hình ảnh về Logo mới của Barcelona:

Barcelona bất ngờ thay đổi biểu tượng logo - Bóng Đá

 

Barcelona bất ngờ thay đổi biểu tượng logo - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 19:20 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục