Barcelona bất ngờ chú ý đến thủ môn... dự bị của Liverpool

22:37 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm đến thủ thành dự bị của Liverpool nhằm dự trù cho khả năng Jasper Cillessen ra đi.

Simon Mignolet mùa trước đã không thể cạnh tranh được với vị trí của Karius, và với sự xuất hiện của "Messi trong khung gỗ" Allison Becker, tương lai tại Anfiled của thủ thành người Bỉ gần như đã không còn. Chính vì điều đó, ra đi tìm một bến đỗ mới trong mùa hè này chính là mục tiêu duy nhất của Mignolet.

Barcelona bất ngờ chú ý đến thủ môn...số 3 của Liverpool - Bóng Đá

 Mignolet bất ngờ rơi vào tầm ngắm của Barcelona.

Mới nhất tờ Marca đưa tin Barcelona đã nhắm Simon Mignolet cho mục tiêu xây dựng chiều sâu đội hình của mình. Thủ thành số một của họ chắc chắn vẫn sẽ là Ter Stegen, tuy nhiên với việc thủ môn số 2 Jasper Cillessen chuẩn bị ra đi, đội chủ sân Nou Camp cần tim một người dự bị cho thủ thành người Đức.

Mignolet đang dẫn đầu danh sách chuyển nhượng vị trí thủ môn của Barcelona, theo sau là hai cái tên Casteels của Wolfsburg và Yann Sommer của Borussia Monchengladbach.

Barcelona bất ngờ chú ý đến thủ môn...số 3 của Liverpool - Bóng Đá

 Với sự xuất hiện của Allison, cơ hội cho Mignolet tại Liverpool gần như đã chấm dứt.

Mùa giải trước, chính vị trí thủ môn đã khiến Liverpool trắng tay trên mọi đấu trường, Mignolet bất ổn đã đành, còn thủ thành số một Karius thì là một thảm họa trong trận chung kết Champions League với 2 sai lầm dẫn bến bàn thua.

Mới nhất, The Kop đã bán thủ thành số 3 Danny Ward cho Leicester City với giá 12,5 triệu bảng.

Vương Ngọc | 22:00 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục