Barcelona bắt đầu "hạ giá" Coutinho

06:36 Thứ bảy 04/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có những động thái mềm mỏng hơn để có thể sớm chia tay Philippe Coutinho.

Siêu phẩm của Coutinho tại Bayern Munich

Chuyển tới Bayern Munich tưởng như đã mở ra một cơ hội để Coutinho có thể vực dậy sự nghiệp, khi cầu thủ người Brazil đã có một giai đoạn đầu thi đấu thăng hoa trong màu áo của Hùm Xám.

Đáng tiếc càng thi đấu, cựu ngôi sao của Liverpool càng sa sút, cộng với sự xuất sắc của Thomas Muller cũng đã khiến Coutinho phải ngồi trên ghế dự bị thường xuyên và không được gã khổng lồ của bóng đá Đức chấp nhận mua đứt hợp đồng từ Barcelona.

Như vậy, tương lai của Coutinho trong mùa giải tới vẫn là dấu hỏi, khi bản thân Barcelona cũng không có ý định đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại. Đó là lý do đội chủ sân Nou Camp liên tục "đăng bán" Coutinho trong suốt thời gian qua.

Barcelona bắt đầu

 Barcelona đã có những động thái mềm mỏng hơn để có thể sớm chia tay Philippe Coutinho.

Mặc dù vậy với số tiền rất lớn, có những thời điểm lên đến hơn 100 triệu euro, Barcelona vẫn chưa nhận được những phản hồi tích cực từ các đội bóng khác tại châu Âu.

Trong bối cảnh đó, theo Evening Standard, Barcelona đã có những động thái giảm giá bán đối với Coutinho. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là một con số khá cao dành cho một cầu thủ đã sa sút phong độ như Coutinho, mức giá 80 triệu euro.

Được biết một vài đội bóng tại Anh như Chelsea và Man Utd đều đang có những động thái muốn tiếp cận Coutinho trong thời gian tới.

Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục