Barcelona âm thầm tìm người thay Messi lẫn Suarez

11:05 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đã bắt đầu có những phương án trong việc tìm kiếm người thay thế lâu dài cho cả Lionel Messi và Luis Suarez.

Vào thời điểm này, cả Messi lẫn Suarez đều đã bước sang tuổi 31. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa sức ảnh hưởng của bộ đôi ngôi sao này đối với Barcelona là không còn quan trọng.

Barcelona âm thầm tìm người thay Messi lẫn Suarez - Bóng Đá

 Barcelona đã tính đến chuyện thay thế Lionel Messi và Luis Suarez.

Cụ thể trong mùa giải năm nay, Messi tiếp tục là đầu tàu trên hàng công của Barcelona với 17 bàn sau 18 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Trong khi đó Suarez cũng đã đóng góp cho đội bóng 10 bàn sau 19 trận.

Mặc dù cả Messi và Suarez vẫn đang khẳng định vị thế của mình trong đội bóng, nhưng lãnh đạo của Barcelona cũng đã bắt đầu mở chiến dịch săn lùng tài năng để có thể thay thể 2 ngôi sao này trong tương lai.

Cái tên đầu tiên đang được Barcelona nhắm tới chính là Maxi Gomez của Celta Vigo. Cầu thủ 22 tuổi này cũng đã chơi khá ấn tượng trong mùa giải năm nay với 8 bàn sau 14 trận.

Cái tên thứ 2 nằm trong danh sách săn đón của Barcelona chính là Andre Silva, cầu thủ từng được Ronaldo ví như một phiên bản mới của mình trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Trong màu áo Sevilla mùa này, Andre Silva cũng đã có được 7 bàn sau 14 lần ra sân.

Video tài năng của Lionel Messi

Kỳ Anh | 10:25 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục