Barcelona 3-2 Sampdoria: Messi lập cú đúp, Sampdoria thi triển tiki-taka

08:04 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona đã chính thức lên ngôi tại giải giao hữu Joan Gamper sau chiến thắng 3-2 trước Sampdoria vào hôm qua.

Barca có chiến thắng ngọt ngào. Ảnh: Internet.

HLV Luis Enrique tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất sau thất bại muối mặt 0-4 trước Liverpool ít ngày trước. Và chỉ 16 phút khi trận đấu bắt đầu, Lionel Messi đã có pha thoát xuống và kiến tạo dọn cỗ để Luis Suarez mở tỉ số trận đấu.

Tân HLV Edgardo Bauza cũng có mặt trên khán đài để theo dõi phong độ của Messi trong thời gian gần đây. 4 phút sau đó, Messi chính thức ghi tên mình lên bảng tỉ số sau pha dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn của Sampdoria.

Tuy nhiên, đại diện đến từ Serie A lập tức có bàn gỡ sau tình huống mất bóng ở giữa sân, tiền đạo Muriel dứt điểm hiểm hóc hạ hục Bravo. Trước đó, các cầu thủ Sampdoria có pha ban bật tốc độ trên phần sân của Barca.

Dù vậy, phút 33, Messi hoàn tất một ngày thi đấu xuất sắc bằng siêu phẩm sút phạt khiến thủ môn đối phương không có cơ hội để cản phá.

Bước sang hiệp 2, Sampdoria có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Budimir sau khi cầu thủ này tung chân quyết đoán hạ hục Ter Stegen. Bên phía Barca có nhiều sự thay đổi khi HLV Luis Enrique muốn xoay tua đội hình.

Trận đấu khép lại, Barca là đội giành chiến thắng với tỉ số sít sao 3-2. Đây là bước chạy đà hoàn hảo trước khi đội chủ sân Nou Camp bắt đầu chinh chiến tại La Liga.

Video bàn thắng trận Barcelona 3-2 Sampdoria:

Phúc Vũ | 07:45 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục