Barca vung 150 triệu euro, muốn vượt mặt Juve giành chữ ký của sao MU

09:40 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Philippe Coutinho, Barcelona đang ráo riết chuẩn bị kích nổ bom tấn 150 triệu để mang về siêu tiền vệ của Man Utd.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ đang khá mỏng với sự ra đi của 2 cái tên Andres Iniesta và Paulinho, Barcelona đang cuống quýt đi tìm một cái tên đủ đẳng cấp để trám vào chỗ trống đó. Và theo thông tin từ tờ Don Balon (Tây Ban Nha), chính tiền vệ Philippe Coutinho đã tiết lộ kế hoạch "săn người" của đội bóng xứ Catalan. Cái tên được nhắc đến chính là nhà vô địch Thế giới 2018 - Paul Pogba của Man Utd.

Barca vung 150 triệu bảng, muốn vượt mặt Juve giành chữ ký của sao MU - Bóng Đá

 Barca sẽ kích hoạt bom tấn Pogba?

Đây được xem là một quyết định mạnh tay của Barca khi họ đang đưa tiền vệ người Pháp vào tầm ngắm từ rất lâu. Cộng thêm màn trình diễn chói sáng tại World Cup vừa qua đã khiến BLĐ CLB này không thể ngồi yên. Bên cạnh đó, việc Juventus đang ve vãn Pogba cũng chính là động lực để đương kim vô địch La Liga đẩy nhanh tiến độ cho thương vụ này.

Và mức giá mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra để thuyết phục Man Utd nhả người lên đến 150 triệu euro. Với mức giá hấp dẫn này, nhiều khả năng Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ không thể từ chối. 

Paul Pogba gia nhập Man Utd từ mùa hè 2016 với phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng. Trải qua 2 mùa giải, anh đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng sau 88 lần ra sân ở mọi đấu trường và cùng đội chủ sân Old Trafford cúp Liên đoàn Anh và Europa League 2017.

Đăng Huy | 08:40 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục