Barca vào cuộc, phá bĩnh Real trong thương vụ "phù thủy 60 triệu euro"

07:54 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có động thái tranh giành chân chuyền thượng thặng tại Serie A với Real Madrid.

Kể từ khi rời Real Betis để đầu quân cho Napoli vào năm 2018, tiền vệ người Tây Ban Nha, Fabian Ruiz đang có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Từ một cầu thủ chân ướt chân ráo đặt chân lên đất Ý, giờ đây Ruiz đã vươn mình trở thành nhân tố chủ chốt trong chiến dịch cạnh tranh suất dự Champions League của đại diện đến từ Serie A.

Chính vì những màn trình diễn xuất sắc đó, ngôi sao 23 tuổi đã ghi điểm trong mắt rất nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là hai "gã khổng lồ" La Liga, Barcelona và Real Madrid.

Barcelona lining up formal bid for Napoli midfielder Fabian Ruiz? - Bóng Đá

 Fabian Ruiz đang thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn châu Âu.

Về phía Real, họ muốn sử dụng tiền vệ được định giá 60 triệu euro (theo Transfermarkt) như sự thay thế xứng đáng cho bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric trong tương lai. Vì thế, đội chủ sân Bernabeu gần đây đã nhanh chóng liên hệ với người đại diện của Ruiz để xúc tiến thương vụ này.

Tuy nhiên, Barca lại không muốn để đối thủ truyền kiếp dễ dàng sở hữu một chân chuyền xuất sắc đến thế. Theo nguồn tin từ tờ Sport Smole, đại diện đến từ xứ Catalan quyết định sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Dù đã sở hữu khá nhiều hảo thủ nơi hàng tiền vệ, tuy nhiên Barca vẫn sẵn lòng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Ruiz, bởi thương vụ này không những giúp họ cải thiện đáng kể sức mạnh nơi khu trung tuyến mà còn gián tiếp khiến đại kình địch gặp khó khăn trong quá trình tái thiết đội hình.

Video tài năng của Fabian Ruiz:

Trường Sơn | 07:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục