Barca "vào cuộc", MU khó lòng độc chiếm "Neymar đệ nhị"

20:34 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona và Manchester United đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona đang trải qua một mùa hè cực kỳ bận rộn. Sau màn trình diễn đáng quên mà đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đã thể hiện trong thời gian qua, ban lãnh đạo Blaugrana muốn bổ sung sức mạnh đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng, nhằm khôi phục lại vị thế vốn có ở đấu trường châu Âu khi mùa giải 2019/2020 chính thức khởi tranh.

Ngoài các cái tên được ưu tiên chiêu mộ trong mùa hè này như Antoine Griezmann, Filipe Luis hay Matthijs de Ligt, đội bóng xứ Catalan còn hướng đến việc mua một vài cầu thủ trẻ tiềm năng để giúp câu lạc bộ tạo dựng được sự ổn định lâu dài.

Barca muốn chiêu mộ thần đồng Joao Pedro - Bóng Đá

 Joao Pedro có một mùa giải khá thành công trong màu áo Fluminense.

Và mới đây, Barca đã hiện thực hóa kế hoạch nói trên bằng việc tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang thi đấu cho Fluminense, Joao Pedro.

Wonderkid người Brazil dự định sẽ gia nhập Watford vào năm tới, khi anh đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, thượng tầng Blaugrana tin rằng, họ có thể thuyết phục Pedro chuyển đến Camp Nou trước khi mọi thỏa thuận cuối cùng với đại diện đến từ Premier League được đưa ra.

Được biết, Manchester United và Liverpool cũng rất khao khát sở hữu chân sút 17 tuổi. Tuy nhiên, nguồn tin từ The Sun tiết lộ rằng, Barca mới là câu lạc bộ giành lợi thế trong thương vụ này.

Pedro đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở Serie A Brazil. Trong 7 lần xuất hiện mùa này, tiền đạo sinh năm 2001 ghi được đến 6 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Anh chính là mẫu tiền đạo điển hình mà bóng đá Nam Mỹ sản sinh ra, ngôi sao tuổi teen sở hữu cho mình kỹ năng rê dắt cực tốt cùng với sự lạnh lùng trong các tình huống dứt điểm.

Ban lãnh đạo Barca tin rằng, việc chiêu mộ thành công Pedro sẽ giúp họ vơi đi nỗi lo trên hàng công trong khoảng thời gian sắp tới, khi chân sút chủ lực Luis Suarez dần cho thấy sự quá tải bởi những dấu hiệu của tuổi tác.

Trường Sơn | 19:32 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục