'Barca và Santos là tốt nhất cho Neymar chứ không phải PSG'

15:37 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnThầy cũ của Neymar bất ngờ chê PSG không xứng tầm với cậu học trò của mình.

Neymar đã làm dậy sóng làng túc cầu vào hai năm trước bằng cách trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Dù rằng trải qua 2 mùa giải khá thành công với PSG ở đấu trường quốc nội nhưng tiền đạo người Brazil vẫn không thể giúp đội bóng thủ đô Paris giành được vinh quang Champions League.

Và mới đây, cựu HLV của Santos Ramalho cho rằng Neymar đến PSG là một lựa chọn sai lầm vì tiêu chuẩn ở bóng đá Pháp kém. 

"Đối với tôi khi Neymar ở Santos, cậu ấy ở trên đỉnh cao và ở Barcelona cũng vậy. 2 đội bóng này là tốt nhất cho cậu ấy chứ không phải PSG. Ngay cả việc Neymar có ghi bàn thì cũng sẽ ít quan trọng vì chức vô địch ở Pháp không được đánh giá cao." Thầy cũ của Neymar chia sẻ được tờ Express dẫn lời. 

PSG star Neymar told Barcelona exit was wrong because Ligue 1 is ‘weak’ - Bóng Đá

 Neymar chơi dưới thời HLV Muricy Ramalho tại Santos.

Trong mùa hè vừa qua, Barcelona đã cố gắng để đón "đứa con lưu lạc" của mình trở về. Ban đầu một thỏa thuận kèm Philippe Coutinho được BLĐ Blaugrana đưa ra, nhưng khi ngôi sao người Brazil chọn đến Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, Barca đành phải tìm đến cách khác. Dù cố gắng các thêm Ousmane Dembele nhưng BLĐ PSG vẫn không đồng ý và đồng nghĩa với việc Neymar sẽ ở lại.

"Chúng tôi vẫn nói chuyện thông qua một nhóm, trong đó có cả Luis Suarez, chúng tôi trò chuyện mọi lúc mọi nơi." Messi nói về Neymar.

"Chủ đề về sự trở lại của cậu ấy là một chủ đề phức tạp, trước tiên rất khó để cậu ấy rời PSG. Thứ 2 vì cách cậu ấy rời đi (Barcelona), có những người ở CLB và những người giữ vé mùa không muốn cậu ấy quay trở lại." 

Văn Phi | 14:50 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục