Barca tung hoả mù 100 triệu bảng, lườm Pogba - gắp... mục tiêu Man City?

20:42 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ sẽ phải lo lắng về tương lai của Paul Pogba, người vẫn luôn là mục tiêu lớn đối với gã khổng lồ xứ Catalan.

Cầu thủ người Pháp đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng trong những tháng gần đây, với Juventus là những người luôn ở vị trí sẵn sàng thoả thuận. Trong khi Barcelona có thể sẽ nghĩ tới Pogba như một đòn hoả mù nếu chúng ta để ý tới bình luận của trợ lý Pep Segura.

"Pogba hay De Jong? Nói chung, Barca cần những cầu thủ như De Jong vì đây là chàng trai mà chúng tôi muốn, nhưng chúng tôi cũng hy vọng đưa về một người ở khu vực giữa sân để tạo sự cân bằng như Seydou Keita trước đây", ông nói với Cadena SER. "Và các giải đấu lớn (như Champions League) yêu cầu mọi cầu thủ có khả năng khác nhau".

Barca tung hoả mù 100 triệu bảng, lườm Pogba - gắp... mục tiêu Man City? - Bóng Đá

 Barca dùng Pogba để gây sự xao nhãng với Man City?

Tin tức độc quyền ở Anh tuyên bố De Jong đã cập bến Man City với mức phí kỷ lục. Nhưng phía Tây Ban Nha nói rằng sự liên kết với Pogba chỉ là hoả mùa, vì Barca muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự hơn là ai đó chơi sáng tạo, và các nhà ĐKVĐ La Liga đã sẵn sàng tung ra 100 triệu bảng để hớt tay trên Man City vụ De Jong.

Cả man City và Barca đều là những bến đỗ trong mơ với bất cứ cầu thủ nào vào thời điểm hiện tại, nhưng mức phí 100 triệu bảng có thể sẽ khiến Ajax Amsterdam lật kèo với Pep Guardiola. Điều này đã nhiều lần xảy ra trên TTCN, và Man City từng là nạn nhân của Chelsea vụ Jorginho.

Vũ Quang Toản | 19:25 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục