Barca tung đòn 'knock out' cho vụ Neymar, La Liga sắp đón 'bom tấn'?

21:31 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnRất có thể La Liga sẽ có thêm một thương vụ đình đám ở những ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Trong bối cảnh một số khu vực tại châu Âu vẫn còn đang trong quá trình mua bán cầu thủ, thương vụ Neymar dường như đang chiếm được nhiều sự quan tâm nhất. Kể từ đầu mùa hè, chân sút xứ Samba đã khiến truyền thông quốc tế buộc phải tập trung sự chú ý vào mình, khi anh liên tục có những động thái "bật lại" ban lãnh đạo Paris Saint-Germain và yêu cầu thượng tầng đội bóng nước Pháp để anh được trở lại Barcelona sau hai năm xa cách.

Tuy nhiên, diễn biến của quá trình thương thảo không như những gì Neymar dự tính. Barca dù rất hợp tác với cầu thủ 28 tuổi và đưa ra khá nhiều lời đề nghị cho PSG. Tuy nhiên, việc họ không còn đủ kinh phí để đáp ứng yêu cầu lên đến 222 triệu euro mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 đưa ra đã khiến tương lai tiền đạo người Brazil dần chìm vào bế tắc.

Barcelona sẽ gửi lời đề nghị bằng văn bản cho PSG vụ Neymar (nguồn RAC) - Bóng Đá

 Tương lai của Neymar đến nay vẫn là dấu hỏi lớn.

Theo nguồn tin từ RAC Sport, có thể đội bóng xứ Catalan sẽ thực hiện động thái cuối cùng cho thương vụ này trong một vài ngày tới.

Cụ thể, đài phát thanh Catalan (RAC) tiết lộ rằng, sau cuộc họp tại hội nghị thượng đỉnh giữa ban lãnh đạo và nhân viên thể thao của câu lạc bộ diễn ra vào chiều nay, Barcelona quyết định sẽ đưa ra một lời đề nghị bằng văn bản gửi đến PSG để đề nghị đại diện đến từ Ligue 1 nhả người. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ đội bóng xứ Catalan đưa ra mức phí cũng như đính kèm cầu thủ nào vào điều khoản thỏa thuận. Nhưng ở lần đề nghị cuối cùng này, chắc chắn họ đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định. Vì vậy, hãy cùng chờ đón xem liệu trước ngày 2 tháng 9, Barca có thể kích hoạt quả 'bom tấn' được mong chờ nhất mùa hè này hay không?

Cùng xem tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 20:31 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục