Barca từ chối Celta Vigo, bến đỗ mới của kẻ thừa sẽ là Inter Milan?

16:43 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của một ngôi sao không được trọng dụng tại Barca.

Vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng mùa hè này, Barcelona sẽ tiến hành cải tổ đội hình, thanh lọc lực lượng. Theo đó, có tới 12 cái tên nằm trong diện phải rời đi, trong đó có Rafinha.

Cách đây 1 tháng, tờ Mundo Deportivo đưa tin Arsenal đã để ngôi sao này trong tầm ngắm. Tuy nhiên sau đó, những thông tin về việc Pháo thủ muốn chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi lắng xuống, và bây giờ điểm đến tiếp theo của cầu thủ này nếu rời Camp Nou có thể sẽ là Inter Milan, nơi mà trước đó Rafinha từng có thời gian chơi bóng theo dạng cho mượn.

Arsenal eyeing Rafinha - Bóng Đá

Rafinha có thể sẽ tới Inter Milan nếu chia tay Barca.

Trước đó, Barcelona đã từ chối một lời đề nghị trị giá 10 triệu euro đến từ Celta Vigo. Được biết, Blaugrana sẽ chỉ bán đi ngôi sao của mình nếu nhận đủ 16 triệu euro mà thôi. Mùa này, anh là cái tên được HLV Óscar García Junyent trọng dụng. Cụ thể, Rafinha được cho ra sân tới 29 lần, và anh đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Ở một diễn biến khác, động thái bán người của Blaugrana dĩ nhiên là nhằm mục đích tìm kiếm ngân sách chuyển nhượng mùa hè này. Và bên cạnh Rafinha, hiện tại thượng tầng Camp Nou còn muốn đẩy đi những Philippe Coutinho, Neto hay Nelson Semedo.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Ibrahimovic trong màu áo Barca:

Minh Trí | 16:13 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục