Barca từ bỏ thương vụ 120 triệu euro, Man Utd sẵn sàng đón "siêu bom tấn"

17:52 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnVới những động thái mới nhất từ đội chủ sân Camp Nou, người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để vui mừng.

Như đã biết, Barcelona rất quan tâm đến tiền đạo Luka Jovic đang thi đấu cho Eintracht Frankfurt và sẽ làm mọi cách để chiêu mộ chân sút trẻ này về Camp Nou mùa hè 2019. Mức phí 49,5 triệu bảng (theo định giá của Transfermarkt) là con số mà "gã khổng lồ xứ Catalan" phải trả để sở hữu ngôi sao sinh năm 1997. 

Theo Marca, mới đây Ban lãnh đạo Barca đã quyết định dồn toàn lực để thương vụ chiêu mộ Luka Jovic sớm hoàn tất, bên cạnh động thái từ bỏ việc theo đuổi Antoine Griezmann kể từ lúc này.

Các quan chức của đội bóng xứ Catalan cho rằng họ phải tập trung vào những mục tiêu khả dĩ hơn và thương vụ Antoine Griezmann xem ra khó thành hiện thực sau khi ngôi sao người Pháp từ chối đến Barca mùa hè 2018.

Barca từ bỏ griezmann - Bóng Đá

Barca đã từ bỏ ý định chiêu mộ Antoine Griezmann?

Động thái từ bỏ thương vụ Griezmann của Barca sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho Man Utd, đội bóng cũng quan tâm đến nhà vô địch thế giới năm 2018. Mức phí chuyển nhượng ngôi sao sinh năm 1991 rơi vào khoảng 120 triệu euro, con số không phải là vấn đề với tham vọng bổ sung lực lượng nhằm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sau của Quỷ đỏ thành Manchester.

Minh Trí | 17:25 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục