Barca trói chân "thần đồng Mỹ", phí giải phóng 100 triệu euro

17:17 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnĐể tránh sự nhòm ngó của các đội bóng khác, Barca đã nhanh tay "trói chân" một tài năng do La Masia đào tạo.

La Masia đang là "miếng mồi" ngon mà các đội bóng lớn ở châu Âu thay phiên xâu xé. Mới đây Man Utd đã chiêu mộ thành công Marc Jurado. Sao mai 16 tuổi được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia. Thế nhưng, đội chủ sân Camp Nou đã hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân hậu vệ cánh người Tây Ban Nha.

Chưa dừng lại ở đó, đến lượt Man City được cho là chuẩn bị hoàn tất việc ký kết hợp đồng với hậu vệ trẻ Juan Larios. Larios sẽ gia nhập học viện Man City, nơi quy tụ một số hậu vệ trẻ tiềm năng khác như bộ đôi Josh Wilson-Esbrand và Oscar Tarensi. Tình trạng chảy máu tài năng đang là vấn đề đáng báo động với Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Barca trói chân

 Fuente là "ngọc quý" của Barca.

Mới đây trên trang chủ CLB, Barca xác nhận đã gia hạn thành công với Konrad de la Fuente - người được xem là "thần đồng" bóng đá Mỹ. Fuente đang khoác áo Juvenil A và đã có 5 pha lập công trên mọi đấu trường cho đội bóng này, đặc biệt 4 trong số đó được ghi tại UEFA Youth League. Konrad de la Fuente là trụ cột của Mỹ ở tuyển trẻ, từ cấp độ U16 đến U20. 

Tài năng 18 tuổi sẽ gắn bó với Barca đến năm 2022. Phí giải phóng của cầu thủ này là 50 triệu euro, tuy nhiên con số này sẽ tăng lên 100 triệu euro nếu như được ra mắt đội một của CLB. 

Dàn sao Barca tập luyện

 
Endo | 16:47 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục