Barca "trói chân" 2 công thần: Đồng hương Ronaldo và "Người nhện" nước Đức

07:40 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch giữ chân các trụ cột của mình.

Sau thất bại cay đắng tại bán kết Champions League năm ngoái, Barcelona đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải 2019/20. Đội bóng xứ Catalan không muốn lỡ hẹn với chức vô địch giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ thêm một lần nào nữa. Vì vậy, họ liên tục bổ sung những nhân tố chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi đồng thời cũng ra sức trói chân các trụ cột nhằm tạo nên sức mạnh đồng đều giữa các tuyến.

Có thể thấy những cái tên đình đám như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong đã được ban lãnh đạo Barca nhanh chóng mang về Camp Nou ngay từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng. Nhà ĐKVĐ La Liga đang tập trung vào việc đảm bảo tương lai lâu dài cho CLB thông qua việc đẩy mạnh phát triển các tài năng trẻ.

Barcelona chuẩn bị gia hạn với Ter Stegen và Semedo - Bóng Đá

 Ter Stegen là mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình Barca.

Mặc dù vậy, họ vẫn cần những ngôi sao kỳ cựu để giúp tập thể Barca vững bước qua trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Vì vậy, theo nguồn được tờ AS đăng tải, Gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch "trói chân" một số công thần để phục vụ kế hoạch nêu trên.

Nhật báo uy tín tại Tây Ban Nha tiết lộ, ngoại trừ siêu sao Lionel Messi, ban lãnh đạo Blaugrana ưu tiên gia hạn hợp đồng với bộ đôi Marc-Andre ter Stegen và Nelson Semedo. Được biết, hợp đồng giữa hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2022.

Vì vậy, Barca đang cố gắng thúc đẩy việc ký kết một giao kèo mới để tránh sự dòm ngó đến từ các đại gia châu Âu khác. Về trường hợp của Ter Stegen, không có gì phải bàn cãi về tầm ảnh hưởng mà anh tạo ra tại Catalan, thủ thành người Đức luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ Blaugrana.

Còn đối với Semedo, Barca thực sự rất cần anh trong tương lai bởi người cạnh tranh suất đá chính với anh, Sergi Roberto giờ đây đã được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ phải.

Những pha cứu thua xuất thần của Ter Stegen:

Trường Sơn | 08:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục