Barca trên đường trở thành "cỗ máy huỷ diệt" ở Châu Âu

11:09 Thứ sáu 12/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò Ernesto Valverde đang mong muốn kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng này.

Barcelona vừa đánh bại Manchester United với tỉ số tối thiếu 1-0 ở trận tứ kết lượt đi. Lionel Messi và các đồng đội tiếp tục cho thấy sức mạnh và tham vọng giành chiến thắng trên mọi mặt trận của mình mùa này. Dù không có chiến thắng áp đảo trước Quỷ đỏ, tuy nhiên với những sự điều chỉnh và toan tính hợp lý của HLV Valverde, 1-0 cũng là tỉ số đủ để các Cules cảm thấy hài lòng.

Mới đây, tờ Marca chỉ ra rằng Barcelona đang trên đường trở thành đội bóng "bất khả chiến bại" ở Châu Âu thời điểm hiện tại. Tính đến trận đấu với Man Utd, "gã khổng lồ xứ Catalan" chưa thua bất kỳ một trận nào ở Champions League 2018/19, thành tích này hoàn toàn có thể kéo dài hơn nữa trong thời gian tới.

Barca chưa thua tại Champions League - Bóng Đá

Barca vẫn đang tiến mạnh mẽ tại Champions League.

Thất bại trước AS Roma mùa 2017/18 dường như đã để lại nhiều bài học cho cá nhân HLV Valverde lẫn tập thể đội bóng, vì thế sẽ rất khó để đánh bại Barca mùa này, khi họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn thận trọng trước bất kỳ đối thủ nào.

Barcelona sẽ trở về La Liga trong chuyến làm khách đến sân của SD Huesca cuối tuần này, trước khi tiếp đón Manchester United trên sân nhà Camp Nou trong khuôn khổ trận bán kết lượt về ngày 17/4 tới.

Minh Trí | 10:20 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục