Barca tống khứ tân binh, 2 đại diện Ngoại hạng Anh vào cuộc

14:02 Thứ bảy 28/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChỉ mới cập bến Camp Nou hơn 1 tháng, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã tìm cách đẩy chân sút của họ ra đi.

Ousmane Dembele dính chấn thương nặng, trải qua ca phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng. Vì vậy ủy ban y tế La Liga đã đồng ý để Barcelona bổ sung một tiền đạo (đang chơi tại giải quốc nội) bên ngoài kỳ chuyển nhượng để giải quyết tình hình. Ngay lập tức các nhà ĐKVĐ đã chi 18 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Martin Braithwaite từ Leganes.

Mặc dù ký vào bản hợp đồng gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2024, tuy nhiên Braithwaite có thể sẽ phải chia tay Blaugrana chỉ sau 3 trận ra sân. Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng bán tân binh của họ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Barca bán Martin Braithwaite - Bóng Đá

 Braithwaite (trái) đang bị rao bán.

Có 2 CLB tại giải Ngoại hạng muốn chiêu mộ chân sút 28 tuổi này, đó là Everton và West Ham. Ngoài ra một số đại diện từ Serie A cũng đang theo đuổi Braithwaite. Dù được cho là không phù hợp với hệ thống mà Barca đang xây dựng, tiền đạo người Đan Mạch vẫn được các đội bóng tầm trung đánh giá cao nhờ tốc độ và khả năng tỳ đè tốt.

Ngay từ đầu, Braithwaite không phải là phương án mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến. Nhưng trong bối cảnh Barca không thể đạt thỏa thuận chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Willian Jose hay Angel Rodriguez, họ đành phải xem anh như cứu cánh cuối cùng, bởi BTC La Liga chỉ cho phép tuyển dụng nhân sự trong vòng 15 ngày.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà

Endo | 13:22 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục