Barca tổn thất nặng nề sau trận thắng Man City

09:03 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng hoành tráng của Barcelona trước Manchester City không được trọn vẹn bởi chấn thương của bộ đôi trụ cột Gerard Pique và Jordi Alba.

alba-chan-thuong

Alba dính chấn thương ở trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet. 

Ngay phút thứ 9, Jordi Alba đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải nhường chỗ cho Lucas Digne. Trong đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, hậu vệ này đã gặp vấn đề về cơ bắp và phải nén đau ra sân ở trận gặp Man City đêm qua. Sau đó, đến lượt Gerard Pique cũng rời sân vì lý do tương tự, người vào thay anh là Jeremy Mathieu.

Rất may cho Barca khi sự vắng mặt của bộ đôi này không khiến lối chơi của họ sụp đổ. Lionel Messi có cho mình hat-trick cùng bàn thắng duy nhất của Neymar giúp đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi đậm đà trước Man City.

Tuy nhiên, bài toán chấn thương là điều khiến HLV Luis Enrique đau đầu nhất vào lúc này. Trước đó, Sergi Roberto và Aleix Vidal đã không thể góp mặt vì chấn thương và phong độ sụt giảm. Javier Mascherano buộc phải thi đấu trái sở trường bên hành lang phải. Trong thời gian tới, HLV người TBN phải tính đến phương án sử dụng lại Vidal bên hành lang phải, đồng thời để Mascherano đá cặp cùng Umtiti ở trung tâm hàng thủ, bên trái là sự xuất hiện của Digne.

Video bàn thắng trận Barca 4-0 Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục