Barca 'toang' hàng thủ, Ronald Koeman đánh cược với 'báu vật' La Masia

13:50 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou chuẩn bị đưa ra quyết định then chốt về nhân sự ở mùa giải 2020/21.

 

Barca tri ân Maradona

Thời điểm hiện tại, câu chuyện ở hàng phòng ngự đang là vấn đề khiến cho HLV Ronald Koeman cảm thấy đau đầu. Clement Lenglet chưa mang tới sự yên tâm, trong khi Samuel Umtiti lại ít được ra sân. Thậm chí, cả Gerard Pique cũng dính chấn thương dài hạn.

Theo kết luận từ các bác sỹ, cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tối đa 6 tháng - một con số đủ để khiến ban huấn luyện Blaugrana "tái mặt". Ngay lập tức, đội chủ sân Camp Nou đã cho gọi những nhân tố trẻ trưởng thành từ lò La Masia lên đội một để thay thế.

Khoảng thời gian vừa qua, Oscar Mingueza là cầu thủ được tin tưởng khi Gerard Pique dính chấn thương. Trung vệ 21 tuổi này cũng thi đấu 2 trận tại Champions League mùa giải 2020/21 này. Trong diễn biến mới nhất, Barca vừa ra quyết định khá mạo hiểm về sao trẻ sinh năm 1999.

Barcelona willing to bet on Oscar Mingueza? - Bóng Đá

 Mingueza đang thi đấu khá ấn tượng khi được trao cơ hội. 

Theo tờ Sport, HLV Ronald Koeman hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò, đồng thời Barca đang nghiêm túc xem xét khả năng không chiêu mộ thêm trung vệ ở chợ Đông 2021. Nếu điều này trở thành sự thật, đây có thể là một canh bạc của gã khổng lồ xứ Catalunya.

Trước đó, Ezequiel Garay được cho là cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Do Liverpool chủ động từ bỏ, Blaugrana là CLB có nhiều cơ hội nhất để thâu nạp trung vệ đang thất nghiệp này.

Giang Nam | 12:52 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục