Barca tiếp tục mang thêm một "cơn lốc màu da cam" về Camp Nou

10:59 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona sắp mang thêm một cầu thủ Hà Lan nữa về câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ Diario Sport, Barcelona sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tuổi teen đang thi đấu trong màu áo Groningen (một câu lạc bộ thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan), Ludovit Reis với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro.

Hồi tháng Tư, Diario Sport đã tuyên bố rằng, Gã khổng lồ xứ Catalan đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi và đồng ý trả số tiền 2.5 triệu euro để mang anh về Camp Nou.

Barcelona chiêu mộ thành công Ludovit Reis của Groningen - Bóng Đá

 Ludovit Reis đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Tuy nhiên, đại diện đến từ xứ sở hoa Tulip không đồng ý mức phí này, vì họ cho rằng tài năng của Reis xứng đáng với một khoản chi lớn hơn. Giám đốc điều hành của Hans Groningen, Hans Nijland nói với RTV Noord vào tháng trước:

"Ngay bây giờ có những cuộc đàm phán nhưng chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận và mức phí đó (2,5 triệu euro) là không thực tế, nó rất rẻ. Tôi sẽ không thảo luận về các khoản tiền được nói về điều này."

Tính đến mùa giải hiện tại, Reis đã có 50 lần ra mắt đội một Groningen. Màn trình diễn đến từ tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn thuyết phục các tuyển trạch viên Blaugrana. Nguồn tin từ Football Espana tiết lộ, Barca rất kỹ lưỡng trong thương vụ này, họ mất đến 12 tháng để theo dõi cách cầu thủ 18 tuổi thi đấu.

Theo dự kiến, ban đầu Barca sẽ để cầu thủ người Hà Lan thi đấu ở đội hình B để tích lũy thêm kinh nghiệm, sau đó họ sẽ đề ra một kế hoạch dài hạn với anh.

Trường Sơn | 10:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục