Barca tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ "viên ngọc" của Ajax

14:33 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnSau Frenkie de Jong, Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn có sự phục vụ của một ngôi sao trẻ khác đến từ Ajax.

Kể từ khi Dani Alves rời đi, Barcelona rất chật vật tìm kiếm một hậu vệ phải đủ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà ngôi sao người Brazil để lại. Nelson Semedo và Sergi Roberto liên tục được trao cơ hội, tuy nhiên cả hai chỉ chơi ở mức tròn vai. Đôi cánh của Barca vì vậy trở nên “mất cân bằng”, trái ngược với Jordi Alba chơi cực kỳ xuất sắc bên hành lang cánh trái.

Hợp đồng của Semedo với đội chủ sân Camp Nou sẽ hết hạn vào Hè 2022. Marca cho biết hậu vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối gia hạn. Chính vì vậy Barca đã lên kế hoạch bán cầu thủ 26 tuổi vào Hè này, đồng thời đưa về một hậu vệ phải chất lượng khác để thay thế.

Barca chiêu mộ Sergino Dest - Bóng Đá

 Dest đang được Barca để mắt đến.

Theo Mundo Deportivo, các nhà ĐKVĐ La Liga đang để mắt đến Sergino Dest của Ajax. Chỉ mới 19 tuổi, Dest đã có 36 trận ra sân ở mùa giải năm nay, đóng góp 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. Với tiềm năng của mình, ngôi sao người Mỹ gốc Hà Lan được kỳ vọng sẽ trở thành hậu vệ phải xuất sắc trong tương lai.

Dest đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn như Bayern Munich, PSG hay Chelsea… Tuy nhiên Barcelona có lợi thế hơn vì mối quan hệ rất tốt với Ajax trong nhiều năm qua. Với triết lý bóng đá có phần tương đồng, Sergino Dest hứa hẹn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Blaugrana.

Dàn sao Barca tập luyện

 
Endo | 14:13 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục