Barca tiếp tục gặp khó vụ Jean Seri

18:21 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng Hè năm nay có lẽ là kỳ chuyển nhượng khó khăn nhất đối với Barcelona trong khoảng vài năm trở lại đây.

Sau khi Liverpool nhất quyết không để Philippe Coutinho ra đi với bất cứ mức giá nào, Barcelona đã phải lập tức chuyển hướng sang các phương án dự phòng bởi nếu không thể đưa về một cầu thủ đủ khả năng khỏa lấp phần nào khoảng trống mà Neymar để lại, mùa giải năm sau chắc chắn sẽ là một mùa giải ‘khó thở’ với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Barca tiếp tục gặp khó vụ Jean Seri - Bóng Đá

 

Cách đây ít hôm, một vài nguồn tin quốc tế cho hay Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jean-Michel Seri, ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1. Cũng theo đó, Barca phải bỏ ra khoản tiền 40 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Jean Seri và CLB Nice.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được đăng tải bởi L’Equipe, đội bóng xứ Catalan đang đối mặt một vấn đề trong quá trình chiêu mộ Seri. Đó là việc mức phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro của Jean Seri đã mãn hạn từ hồi giữa tháng 7 vừa qua. Điều này có nghĩa là nhà cựu vương La Liga phải tiếp tục chịu cảnh ‘ép giá’ từ phía đại diện nước Pháp. Nếu họ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn 40 triệu euro cho thương vụ này, đó cũng không phải điều khó hiểu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:35 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục