Barca tiếp tục đón hung tin từ Suarez

20:31 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNỗi buồn thất bại trước Real Madrid ở Siêu Cúp Tây Ban Nha chưa vơi thì hung tin tiếp tục đến với Barcelona.

Phía Barcelona vừa công bố Luis Suarez đã dính chấn thương đầu gối sau trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha tối qua. Tình hình có vẻ rất nghiêm trọng khi tiền đạo này phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 - 5 tuần.

Barca tiếp tục đón hung tin từ Suarez - Bóng Đá

 Suarez dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Thông tin này sau đó đã được liên đoàn bóng đá Uruguay xác nhận. Họ sẽ có trận gặp Argentina vào ngày 31 tháng 8 và Paraguay ngày 5 tháng 9 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Suarez sẽ không thể góp mặt trong cả 2 trận này.

Barca đã bị giáng thêm một đòn nặng nề về mặt lực lượng trong bối cảnh nội bộ rất rối ren. Trước trận lượt về, Andres Iniesta cũng dính chấn thương và phải vắng mặt.

Từ bộ ba trứ danh MSN, hàng công Barca trước mắt chỉ còn Lionel Messi để góp mặt trong các trận đấu sắp tới. Nhà báo Guillem Balague đã bình luận khá sâu sắc về sự cô đơn của Messi ở Barca sau khi Suarez chấn thương.

Ông viết trên trang cá nhân: “Như vậy, trong vòng hơn 1 tháng tới, Messi phải đảm nhiệm vai trò của Messi, Neymar, Suarez và cả Xavi trong đội hình Barca.”

Blaugrana vừa đón tân binh Paulinho nhưng điều này chẳng thể khỏa lấp sự lo lắng khi một cầu thủ chủ lực như Suarez dính chấn thương.

Video màn trình diễn của Suarez trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:40 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục