Barca tiến sát ngôi sao tuyến giữa của PSG

21:40 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona sau một thời gian khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng họ đã xuất hiện trên các mặt báo với việc gần như hoàn tất thương vụ với ngôi sao tuyến giữa của PSG.

Theo tờ Don Balon, 2 thành viên của CLB Barcelona là Eric Abidal và Pep Segura đã bay sang Pháp để hoàn tất những điều khoản sau cùng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ đang trong biên chế PSG - Adrien Rabiot.

Barca tiến gần với chữ ký của ngôi sao tuyến giữa của PSG - Bóng Đá

 Rabiot đang rất gần với Barcelona.

Đây cũng được xem là một nỗ lực để chấn hưng tuyến giữa sau khi trụ cột Andres Iniesta đã rời đội bóng xứ Catalan. Trong khi đó những cái tên như Denis Suarez, Andre Gomes vẫn chưa thể khỏa lấp được khoảng trống to lớn ấy.

Adrien Rabiot trong những mùa giải vừa qua nổi lên như một hiện tượng ở Ligue 1 khi mới 23 tuổi, anh đã nhận được sự tín nhiệm của các HLV trưởng ở PSG cũng như cấp độ ĐTQG. Trải qua 6 mùa giải trong màu áo của đội bóng thủ đô nước Pháp, anh đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng sau 200 lần ra sân ở mọi đấu trường. Thế nhưng ngoài tài năng, anh cũng rất cá tính, đặc biệt là việc rời đội tuyển Pháp trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 lần này. 

Cũng theo nguồn tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, nhiều khả năng Barca sẽ tuyên bố bản hợp đồng mới này trong vòng 2 tuần sắp tới. 

Đăng Huy | 21:10 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục