Barca thiếu tiền đạo? Antoine Griezmann tiến cử 1 cái tên Arsenal

14:25 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút vừa gia nhập Barcelona, Antoine Griezmann vừa có những phát biểu về một gương mặt của Arsenal.

Sau khi chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với mức phí giải phóng hợp đồng 120 triệu euro, Barcelona đang sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao cự phách trên hàng công như Lionel Messi, Luis Suarez, Malcom, Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele. Tuy nhiên, tham vọng của Blaugrana vẫn chưa dừng lại ở đó khi đội bóng xứ Catalunya vẫn còn nuôi hy vọng tái hợp với Neymar, chân sút đang "làm mình làm mẩy" tại Paris Saint-Germain với hy vọng được trở về "mái nhà xưa" Nou Camp chơi bóng.

Được biết, để chiêu mộ được "tiểu Pele", Barcelona sẵn sàng chi ra một số tiền lớn cộng với 2 trong số 5 cầu thủ Philippe Coutinho, Nelson Semedo, Ivan Rakitic, Malcom và Ousmane Dembele để thuyết phục "gã nhà giàu" nước Pháp. Tuy nhiên, phía PSG đến thời điểm hiện tại vẫn chưa cho thấy sự hứng thú với lời đề nghị của Blaugrana. 

Antoine Griezmann reveals which Arsenal player he wants to join him at Barcelona - Bóng Đá

Antoine Griezmann vừa dành lời khen ngợi cho 1 cái tên của Arsenal.  

Trong bối cảnh đó, tân binh của đội chủ sân Nou Camp, Antoine Griezmann vừa bất ngờ lên tiếng cho rằng, anh thích đá cặp với một cái tên từ Arsenal và giới truyền thông cho rằng, đây chẳng khác gì một động thái "bật đèn xanh" để đại diện xứ Catalunya hỏi mua gương mặt của Pháo thủ. 

Cụ thể, trao đổi với Sky Sports, cựu chân sút Atletico Madrid nói: "Nếu có một cầu thủ tôi thích chơi cùng thì đó chính là Alexandre Lacazette. Anh ấy là một người bạn thân thiết với tôi, một đồng đội tuyệt vời trên tuyển Pháp và là một tiền đạo đầy tài năng". 

Phi Yến | 07:39 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục