Barca thiệt quân nặng trước thềm đối đầu Valencia

13:18 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnArda Turan và Rafinha là 2 cái tên mới nhất được điền vào danh sách ‘thương binh’ của Barcelona ở thời điểm này.

rafinha-arda-1477070854291

 Rafinha và Turan dính chấn thương trong buổi tập hôm qua. Ảnh: Internet

Rafinha và Arda Turan chắc chắn không góp mặt trong trận đấu giữa Barcelona và Valencia trong khuôn khổ vòng  9 La Liga tới đây do dính phải chấn thương trong buổi tập ngày hôm qua cùng toàn đội. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã đưa ra thông tin chính thức xác nhận điều này.

Về Turan, dòng thông báo cho hay: ‘Trong buổi tập ngày hôm nay Turan đã bị bầm dập khuỷu tay trái. Anh sẽ lỡ trận đấu tới và tiến triển của việc hồi phục sẽ quyết định thời gian anh trở lại thi đấu’. Còn với tuyển thủ Brazil Rafinha: ‘Cũng trong buổi tập, Rafinha bị bầm dập xương sườn trái. Anh không thể góp mặt trong trận đấu sắp diễn ra và thời gian trở lại cũng được quyết định bởi tiến triển của quá trình phục hồi.”

Trước đó, ‘bệnh viện’ của nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã ‘chào đón’ hai gương mặt trụ cột khác là Gerard Pique hay Jordi Alba – 2 ngôi sao dính chấn thương mới đây trong chiến thắng tưng bừng 4-0 của Barcelona trước Manchester City tại vòng bảng Champions League. Ngoài ra, điều đáng chú ý khác là Aleix Vidal đã có sự tái xuất trong danh sách đăng ký của HLV Luis Enrique trước chuyến hành quân đến Mestalla.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:05 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục