'Barca thích Kante hơn Willian'

14:53 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Graham Hunter, đội chủ sân Nou Camp yêu thích việc ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp hơn tiền về người Brazil.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Sky ở Italia, đội đương kim vô địch La Liga muốn ký hợp đồng với N'golo Kante, nhà tân vô địch thế giới của Chelsea. Điều này cũng cho thấy một động thái rằng ngôi sao Andre Gomes sẽ có cơ hội chuyển tới sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Graham Hunter lại cho rằng Barca hiện tại thích Kante hơn là Willian, mặc dù tiền vệ người Pháp đang là một trong những ngôi sao hàng đầu ở khu vực trung tuyến và cũng rất quan trọng trong cách chơi của Chelsea.

'Barca thích Kante hơn Willian' - Bóng Đá

 Kante thời điểm còn là ngôi sao của Leicester City, và Willian.

"Barca quan tâm nhiều hơn đến việc có được Kante thay vì Willian," Hunter nói với podcast chuyển đổi Talk . "Điều đó hoàn toàn dễ hiểu, họ đã tìm kiếm một cầu thủ như anh ấy trong một thời gian dài."

"Tôi cảm thấy khó hiểu với một câu lạc bộ như Chelsea, những người rất thông minh trong việc làm giá cho cầu thủ họ sở hữu và đội bóng này đang bắt đầu một kỷ nguyên mới. Họ có thể sẽ bán một trong hai ngôi sao lớn nhất của đội (Kante và Eden Hazard)." Ông chia sẻ.

"Sở dĩ tôi nói vậy vì đây là thời điểm các cầu thủ ở đó bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên mới và (Maurizio) Sarri sẽ xem xét họ liệu có phù hợp với phong cách chiến thuật của mình hay không. Nhưng vẫn chưa có điều gì rõ ràng xảy ra." Hunter nói thêm.

"Trong khi đó Barcelona đang có vẻ như muốn thả lưới trong một vũng nước nhỏ, nơi mà sẽ không có con cá lớn nào để họ có thể tìm kiếm." Tiếp lời chuyên gia bóng đá này.

'Barca thích Kante hơn Willian' - Bóng Đá

 Barca đã không còn mạnh tay trên TTCN sau thương vụ với Coutinho.

Hunter về cuối buổi nói chuyện đã cho rằng Barcelona hiện đã không còn nhiều tiền để chay đua trên thị trường chuyển nhượng bất chấp những công bố kỷ lục về lợi nhuận mới đây của câu lạc bộ này. "Tôi biết khả năng chi tiêu của Barcelona hiện tại sẽ không thể bằng đối thủ của họ (Real Madrid)." Ông nói tiếp.

"Họ đã có sự thay đổi nhân sự tương đối rõ ràng trong mùa he này nhưng bạn có thể sẽ không tin họ lại làm như vậy. Paulinho phải ra đi vì lợi nhuận (khoảng10 triêu euro chênh lệch), họ có khi sẽ bán cả Yerry Mina, Lucas Digne, Andre Gomes hay Rafinha." Hunter nói.

"Tôi không nghĩ rằng đội bóng này có đủ tiền để làm điều gì đó lớn lao hoặc đáp ứng mức giá của Chelsea đưa ra." Chuyên gia bóng đá này kết luận.

Vũ Quang Toản | 13:55 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục