Barca thành cựu vương, rõ thời điểm Setien mất ghế

17:16 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin bi quan cho tương lai của cựu thuyền trưởng Real Betis do Cadena SER mang tới.

Vừa qua, Real Madrid đã chính thức đăng quang La Liga. Rõ ràng, thất bại của Barcelona là điều đã được dự báo từ trước khi mà Los Blancos đã nắm trong tay lợi thế quá lớn, thế nhưng cái cách mà Blaugrana bại trận lại thổi bùng lên sự giận dự của các Cule.

Cách đây vài ngày, Mundo Deportivo đã đưa tin rằng màn trình diễn của Barca tại Champions League sẽ được thượng tầng Camp Nou dùng để xem xét liệu có hay không nên tiếp tục hợp tác với HLV Quique Setien. Tuy nhiên bây giờ, Cadena SER lại khẳng định rằng sau khi vòng đấu 38 khép lại, đó chính là lúc mà cựu thuyền trưởng Real Betis phải rời Camp Nou.

Cadena SER: Setien might leave the club at the end of LaLiga season - Bóng Đá

Tương lai của HLV Quique Setien đang thực sự vương màu u ám.

Mối quan hệ giữa ông cùng các học trò được cho là đã không thể cứu vãn, và các ngôi sao của Blaugrana không tin rằng Setien có thể giúp họ lên ngôi tại đấu trường C1. Rõ ràng bây giờ mọi thứ đều đang không ủng hộ vị chiến lược gia này. 

Và mới đây khi được hỏi về việc liệu bản thân còn tại vị khi Champions League trở lại hay không, HLV Setien thậm chí còn thừa nhận ông không biết rõ số phận của chính mình:

"Hi vọng là vậy, nhưng tôi cũng không biết nữa."

"Tôi đồng ý với Messi về một số điều, trong đó có việc chúng tôi phải tự kiểm điểm bản thân."

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Minh Trí | 16:18 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục