Barca tham vọng, bạo chi 80 triệu đón "thanh gươm bén nhất" của M.U

15:18 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ nhận được sự quan tâm lớn từ các CĐV yêu mến Barcelona và Manchester United.

Ghế nóng Barcelona chưa bao giờ bất ổn như hiện tại, sau khi đoàn quân Ronald Koeman liên tiếp có những kết quả đáng thất vọng suốt thời gian qua. Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan có nhiều dự tính để xây dựng và phát triển đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên tình hình lực lượng với những quân bài ông có trong tay chưa đủ lực để cải thiện tình hình một cách nhanh chóng.

Sau trận thua Atletico Madrid, Barcelona càng sa lầy và rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga 2020/21. Điều này chắc chắn làm cho các CĐV yêu mến đội bóng lẫn thượng tầng Blaugrana rất thất vọng. Trước viễn cảnh đó, nội bộ Barca đang có những dự tính đầy táo bạo trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, theo Manchester Evening News, Barcelona rất muốn chiêu mộ Bruno Fernandes của Manchester United sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

[Not Pogba] Barcelona signing this in-form 26-year-old Man United star would be an excellent move - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Bruno. 

Đây là động thái đầy tham vọng, trước viễn cảnh tờ Sport cũng đưa tin, Bruno sẽ chán nản nếu Quỷ đỏ không gặt hái được điều gì vào cuối mùa 2020/21.

Bruno Fernandes hiện tại là linh hồn khu trung tuyến Manchester United, ngôi sao chơi ổn định và ấn tượng nhất của Ole Gunnar Solskjaer. Mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Bồ Đào Nha khoảng 80 triệu euro (Transfermarkt). Việc Barca nhắm đến Bruno cho thấy tham vọng rất lớn của đội chủ sân Camp Nou. Đồng thời những ngôi sao như Memphis Depay hay Georginio Wijnaldum cũng là loạt chữ ký Koeman đang khao khát.

Koeman phát biểu về đội hình Barca: 

 
Minh Trí | 14:20 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục