Barca thảm bại, đối thủ kêu gọi Bartomeu từ chức

11:22 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ ông Victor Font sau trận thua tan nát vừa qua của Blaugrana.

Lionel Messi đã bất lực trong việc giúp Barcelona vượt qua vòng tứ kết Champions League năm nay. Dù siêu sao người Argentina vẫn là ngôi sao sáng trong trận này, nhưng hiển nhiên bóng đá là trò chơi của tập thể, và một mình anh không thể gồng gánh nổi một Barca đã quá rệu rã.

Các cầu thủ đã bị chỉ trích rất nhiều, HLV Setien cũng vậy, và giờ đến lượt chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu. Cụ thể, ứng viên chủ tịch Victor Font đã lên tiếng:

"Barca đã phải trải qua quá nhiều năm đau buồn và tủi hổ, nhưng đêm nay chỉ có một từ duy nhất: sự nhục nhã. Chúng ta đừng kéo dài sự thống khổ hay lãng phí thời gian quý báu hơn nữa."

Font urges Bartomeu to resign and calls for elections: 'Let's not prolong the agony or waste any more precious time' - Bóng Đá

Victor Font kêu gọi Bartomeu từ chức.

"Bartomeu nên từ chức, chúng ta cần tiến hành bầu cử càng sớm càng tốt và cùng nhau, chúng tôi sẽ xây dựng lại câu lạc bộ và trả lại hy vọng cho Barca", ứng cử viên chủ tịch Victor Font đã tweet sau trận thua của đội bóng xứ Catalan trước Bayern Munich ở Champions League.

Ở một diễn biến khác, đài RAC1 cho hay, cái tên được Barca nhắm thay thế Setien trên băng ghế chỉ đạo chính là cựu HLV Tottenham Hotspur - Mauricio Pochettino. Được biết hồi đầu tuần này, đích thân chủ tịch Josep Bartomeu đã ăn tối cùng chiến lược gia Argentina.

Những trận đấu hay nhất của Barca tại các vòng tứ kết Champions League:

 
Minh Trí | 10:52 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục