Barca sẽ tiếp tục “ôm hận” vì Coutinho nếu Bayern vô địch

09:58 Thứ bảy 15/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnVùi dập Gã khổng lồ xứ Catalunya với tỷ số 8-2, Hùm xám nước Đức khẳng định họ là ứng viên số một cho chức vô địch.

Rạng sáng nay, làng túc cầu được một phen sửng sốt khi Bayern Munich hủy diệt Barcelona với tỷ số 8-2 trong khuôn khổ Tứ kết Champions League. Đây là thất bại nặng nề nhất từ trước đến nay của Barca tại các cúp châu Âu và là lần đầu tiên họ để thủng lưới từ 7 bàn trở lên trong một trận đấu kể từ năm 1949. Với Bayern, thắng lợi tưng bừng cho thấy họ đang là ứng viên số một cho chức vô địch.

Barca trả Liverpool 5 triệu nếu Coutinho vô địch C1 - Bóng Đá

 Coutinho kết liễu Barca.

Ở trận đấu này, Philippe Coutinho được tung vào sân từ băng ghế dự bị, khi tỷ số đang là 5-2. Theo luật của UEFA, Barca không được phép cài điều khoản không cho Bayern sử dụng Coutinho vì ngôi sao người Brazil đang thuộc biên chế Blaugrana. Khi mà Messi và các đồng đội đã buông xuôi, “phù thủy nhỏ” đã kết liễu đội bóng chủ quản bằng cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Rõ ràng đây là “đòn đau” đối với đội bóng xứ Catalunya khi mà họ đang tìm mọi cách tống khứ Coutinho. Chưa dừng lại ở đó, trong trường hợp Bayern Munich vô địch Champions League, Barca sẽ phải trả cho Liverpool thêm 5 triệu euro theo điều khoản phụ khi mà Blaugrana và The Kop giao kèo chuyển nhượng tiền vệ người Brazil. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Hùm xám đang thể hiện phong độ vô cùng tuyệt vời.

Thương hiệu của Coutinho

 
Endo | 09:00 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục