Barca sắp trói chân thành công 'ngôi sao 7 vị trí'

09:55 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chuẩn bị trói chân thành công một trong những sao trẻ hay nhất đội bóng thời gian qua.

Mùa giải này, Sergi Roberto dần được HLV Ernesto Valverde kéo về thi đấu ở vị trí tiền vệ sở trường. Trước đó, anh thường đảm nhận vị trí hậu vệ phải từ thời của HLV Luis Enrique. Khi HLV Lucho còn tại vị, Roberto thậm chí đã thi đấu ở 7 vị trí khác nhau nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.

Barca sắp trói chân thành công 'ngôi sao 7 vị trí' - Bóng Đá

 

Đa năng là vậy, nên Roberto lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật là Chelsea và Juventus. Hợp đồng hiện tại của Roberto có thời hạn đến tháng 6 năm 2019 và anh đang chuẩn bị ký hợp đồng mới.

Đích thân Roberto đã tiết lộ điều này trong cuộc họp báo trước trận gặp Sporting Lisbon ở Champions League. Anh cho biết: “Cuộc đàm phán vẫn diễn ra tốt đẹp. Tôi ở Barca từ nhỏ và tin rằng các thỏa thuận sẽ sớm được thông qua mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Luôn luôn có những chi tiết cần được bàn bạc trong các cuộc đàm phán, nhưng với tôi mọi thứ đang được kiểm soát rất tốt.”

Barca dang đối mặt với rất nhiều vấn đề về hàng thủ sau khi Samuel Umtiti dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng. Nhiều CĐV Barca tỏ ra không tin tưởng vào sự kết hợp bất đắc dĩ giữa Gerard Pique và Thomas Vermaelen. Với sự đa năng của mình, Sergi Roberto có thể trở thành một trung vệ trong thời gian tới.

Nói về vấn đề này, Roberto cho biết: “Trước đây tôi chưa từng thi đấu ở vị trí trung vệ. Rõ ràng việc Umtiti chấn thương là tin xấu cho Barca nhưng chúng tôi sẽ tự thúc đẩy nhau vượt qua khó khăn.

Chúng tôi có chiều sâu đội hình với nhiều cầu thủ ở những vị trí khác nhau. Tôi không thật sự coi mình là một trung vệ vào thời điểm này nhưng chắc chắn rằng có nhiều cái tên tại Barca có thể làm tốt vai trò đó.”

Video màn trình diễn của Roberto trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục