Barca sắp hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu của Man Utd 'trong vài ngày tới'

00:48 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnManchester United sắp sửa tuột mất mục tiêu tiếp theo khi hậu vệ Clement Lenglet sẽ sớm gia nhập Barcelona trong thời gian tới.

Trong chiến dịch gia cố hàng thủ Manchester United mùa hè này, Clement Lenglet của Sevilla là một trong những cái tên được Jose Mourinho gạch đầu dòng.

Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp đang được Barcelona để mắt. Và sau khi thất bại trong việc theo đuổi Antoine Griezmann, Blaugarana đang muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục với Clement Lenglet, bản hợp đồng có giá khoảng 33 triệu bảng Anh.

Hai đội bóng thành Manchester đấu đá vì hậu vệ Sevilla - Bóng Đá

 Có thể Clement Lenglet vẫn sẽ ở lại La Liga mùa giải tới.

Hồi đầu tháng, người đại diện của Lenglet cho biết: "Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị đến từ nhiều CLB trên thế giới và Lenglet vẫn đang suy nghĩ để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất."

"Cậu ấy biết quyết định sẽ phải được đưa ra vào cuối tháng này, và đó sẽ không phải là một CLB ngoài châu Âu."

Nếu Barcelona là sự lựa chọn cuối cùng của Clement Lenglet, Mourinho một lần nữa sẽ bị tuột mất mục tiêu trên trường chuyển nhượng khi mới đây, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đã khẳng định sẽ không để Kalidou Koulibaly - mục tiêu của M.U rời CLB mùa hè này.

Như vậy, cuộc chiến tìm một chân phòng ngự xuất sắc sẽ còn rất gian nan với Người đặc biệt.

Thanh Vũ | 23:40 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục