Barca sắp chiêu mộ thành công "viên ngọc thô" của Santos với mức giá siêu hời

22:43 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona sắp có thêm một tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Barcelona sắp có thêm một sự bổ sung chất lượng cho đội B ở mùa giải tới, khi họ đang hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ 20 tuổi của Santos, Tailson Pinto Goncalves.

Nguồn tin từ tờ Sport tiết lộ, hiện tại hợp đồng giữa Tailson và Santos đã đáo hạn. Và Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ phải trả phí đào tạo khoảng 350.000 euro cho đội bóng chủ quản của anh để dứt điểm thương vụ này. Cầu thủ người Brazil cũng rất háo hức khi nhận được lời đề nghị từ phía Barca, anh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona ký hợp đồng với Tailson của Santos - Bóng Đá

 Barca sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Santos.

Các tuyển trạch viên Barca không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi ở Copinha - một giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ ở Brazil, và họ đã ngay lập tức đề nghị thượng tầng câu lạc bộ chiêu mộ anh trước khi các đối thủ cạnh tranh kịp hành động.

Tiền vệ sinh năm 1999 nổi bật với khả năng rê bóng, cùng nhãn quan chiến thuật khá hoàn thiện. Mùa giải vừa rồi, anh chính là cây săn bàn hàng đầu của U20 Santos. Thậm chí, HLV đội một, Jorge Sampaoli đã từng có ý định trao cho anh một suất đá chính ở mùa giải tới nhưng Blaugrana đã liên hệ với cầu thủ người Brazil.

Được biết, đội chủ sân Urbano Caldeira muốn giữ chân Tailson thêm một mùa giải nữa, thế nhưng phía Barca dường như không đồng ý lời đề nghị này. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ 20 tuổi sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu của Barcelona B ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 20:14 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục