Barca sắp bán đứt cho Premier League một nhà vô địch EURO, số tiền 30 triệu

10:50 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong thời gian tới, Ngoại hạng Anh sẽ mua đứt một cầu thủ từng vô địch EURO 2016.

Cụ thể, cả Barcelona và Everton đang cùng nhau bàn bạc về thương vụ mang tên Andre Gomes, tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Gia nhập đội chủ sân Nou Camp sau khi vừa vô địch EURO 2016 trên đất Pháp nhưng Gomes không thể tìm được suất đá chính ở một câu lạc bộ nhiều ngôi sao như Barcelona. Để rồi đến mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Valencia được gã khổng lồ xứ Catalan đem đi cho mượn đến Everton.

Tại đây, tuyển thủ người Bồ nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới khi thi đấu cực kỳ xuất sắc. Mùa vừa rồi, Gomes chính là trụ cột ở hàng tiền vệ của nửa xanh vùng Merseyside. Chứng kiến phong độ ấn tượng đó từ tiền vệ 25 tuổi nên Everton đang muốn mua đứt anh trong mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Everton đang muốn Gomes của Barca ngay trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Sport, Barca cũng rất sẵn sàng để cho nhà vô địch châu Âu 3 năm trước ra đi và 30 triệu euro chính là số tiền mà nhà ĐKVĐ La Liga muốn nhận từ đối tác ở nước Anh. Hiện tại, Everton đang cố gắng thương lượng nhằm giảm số tiền kể trên xuống thấp.

Everton cần Gomes và Barca cũng chẳng còn tha thiết giữ chân cầu thủ người Bồ bởi họ có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Nếu thành công, thương vụ này sẽ làm vừa lòng tất cả các bên liên quan.

Lữ Phong | 10:25 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục