Barca sang tận Hà Lan săn lùng 'hàng hiếm'

20:05 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Ajax Amsterdam để hỏi mua một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong thời gian qua.

Đầu tuần này, Daily Mail khẳng định Gã khổng lồ của La Liga đang chú ý đến hậu vệ 18 tuổi Matthijs de Ligt của Ajax. Hôm nay, đến lượt tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, một tờ báo thân Barca, cho biết Blaugrana muốn gấp rút chiêu mộ De Ligt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Họ không muốn chờ đợi đến mùa hè.

Barca nhắm Matthijs de Ligt của Ajax - Bóng Đá

 Barca nhắm đến hậu vệ De Ligt của Ajax.

De Ligt được đánh giá rất cao tại Ajax và nằm trong nhóm những tài năng triển vọng nhất châu Âu. Ngay khi mới 17 tuổi, De Light đã lọt vào đội hình chính của Ajax và tạo ấn tượng với giới chuyên môn kể từ thời điểm đó.

Barca tin rằng với những thu thập của đội ngũ tuyển trạch, De Ligt sẽ là cầu thủ thích hợp với triết lý của đội chủ sân Cam Nou. Hợp đồng của De Ligt với Ajax có thời hạn đến năm 2021, đội bóng này tất nhiên không muốn để De Ligt ra đi với giá rẻ, tuy nhiên Barca tự tin sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Trong trận ra mắt Ajax và dù là hậu vệ, De Ligt chỉ mất 25 phút để ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Nhờ bàn thắng đó, De Ligt trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 2 cho Ajax sau huyền thoại Clarence Seedorf.

Video những màn trình diễn ấn tượng của De Ligt trong màu áo Ajax

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:45 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục