Barca săn sao Southampton

09:57 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnCedric Soares là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona, theo tờ Telegraph.

Hậu vệ phải đang thi đấu trong màu áo Southampton – Cedris Soares đã lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Barcelona khi đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt có đủ khả năng đảm nhiệm hành lang cánh phải.

Barca săn sao Southampton - Bóng Đá

 Nhà vô địch Euro 2016 là mục tiêu mới nhất của Barca. Ảnh: Sport

Kể từ sau khi Dani Alves nói lời tạm biệt sân Camp Nou, Sergi Roberto và Aleix Vidal là 2 cái tên khả dĩ nhất trong tay Luis Enrique để khỏa lấp khoảng trống mà Alves để lại. Tuy nhiên, trong nửa chặng đường đầu tiên của mùa giải, Vidal liên tiếp bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Đáng buồn hơn, khi anh chỉ vừa mới lấy lại niềm tin nơi HLV Luis Enrique, Vidal đã dính phải chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

Việc đưa thêm 1 hậu vệ phải về Camp Nou sẽ giúp giảm tải áp lực trên vai của Sergi Roberto cũng như Vidal và người được Barca nhắm đến là Soares. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch La Liga cũng được cho là đang liên hệ với Juanfran từ Deportivo la Coruna và Rosales của Malaga như những sự lựa chọn ngắn hạn. Nếu không thành công, Barca sẽ ngỏ lời với Soares trong phiên chợ Hè năm nay. Soares chuyển đến thi đấu cho Southampton hồi năm 2015 với bản hợp đồng trị giá 4.7 triệu bảng.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:50 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục