Barca sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" Neymar nếu được đáp ứng 2 điều kiện

22:33 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnChấp nhận 2 điều kiện, Neymar sẽ được Barcelona rước về lại Nou Camp.

Vào thời điểm hiện tại, Neymar đang cảm thấy khó khăn tại PSG sau 2 mùa bóng thi đấu ở nước Pháp. Những tưởng việc chuyển sang Ligue 1 thi đấu và trở thành đầu tàu ở sân "Công viên các hoàng tử" sẽ giúp Neymar giành được Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, trải qua 2 mùa giải vừa qua, tất cả đã tìm được câu trả lời.

Tại PSG, tiền đạo người Brazil không những chẳng thể vươn tầm sự nghiệp mà còn có những bước đi thụt lùi nếu so sánh với lúc thi đấu cho Barcelona. Chính vì thế nên số 10 đã bỏ ngỏ khả năng ra đi trong mùa hè này và có nguyện vọng được trở lại đầu quân cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Gã khổng lồ xứ Catalan đương nhiên cũng rất muốn tái hợp với cựu cầu thủ Santos nhưng họ đã đưa ra 2 điều kiện dành cho Neymar. Nếu tiền đạo 27 tuổi có thể đáp ứng được thì Barca sẽ tiến hành kế hoạch đem anh trở lại đội bóng.

Barcelona willing to take Neymar back if he lowers his salary and asks forgiveness - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng tái hợp với Neymar.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Nou Camp hi vọng Neymar sẽ nhận mức lương thấp hơn tại PSG trong trường hợp quay trở lại câu lạc bộ. Ngoài ra, ngày trước, khi cầu thủ người Brazil rời Barca, anh đã đưa đơn kiện đội bóng cũ đòi số tiền gọi là 'phí trung thành". Chính vì có mâu thuẫn trong quá khứ nên Barca hi vọng Neymar có thể rút lại đơn kiện khi ấy.

Nếu thực hiện được 2 yêu cầu đó, Barca sẵn sàng cho kích hoạt quả "bom tấn" hạng nặng mang tên Neymar ngay trong phiên chợ hè này.

Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Neymar khi còn khoác áo Barca:

Lữ Phong | 22:15 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục