Barca sẵn sàng gửi lời đề nghị 100 triệu euro đến Chelsea

00:03 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnVới lời đề nghị này, Barcelona sẽ một lần nữa cạnh tranh với Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng.

Dù vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, nhưng Eden Hazard đã có một mùa giải không mấy hạnh phúc với đội bóng thành London, từ việc không thể giành quyền tham dự Champions League đến những rắc rối trong phòng thay đồ, tất cả đều tác động để ngôi sao người Bỉ muốn chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

Chủ tịch Roman Abramovich cũng không còn tha thiết níu kéo ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình, và Barcelona, sau khi để vuột mất Antoine Griezmann, dường như đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để có được thủ quân của đội tuyển Bỉ.

Barca sẵn sàng gửi lời đề nghị 100 triệu euro đến Chelsea - Bóng Đá

 Eden Hazard đang nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn.

Tuy nhiên, có thể nói thương vụ Barcelona - Hazard chỉ là mong muốn đến từ một phía khi tiền đạo 27 tuổi này đã dành trọn tình cảm cho Real Madrid, không chỉ một lần nói về ước mơ được khoác áo Kền kền trắng.

Trước đây, sự có mặt của HLV Zinedine Zidane được cho là điều khiến Hazard muốn được thi đấu cho Real Madrid, nhưng mới đây, trụ cột của Chelsea khẳng định Bernabeu luôn là một điểm đến hấp dẫn, dù có hay không có mặt Zidane.

"Tôi nghĩ Real Madrid là ước mơ của mọi cầu thủ. Có hay không có Zidane, màu áo trắng ấy vẫn luôn rất đặc biệt.".

"Nhưng chiếc áo xanh này vẫn đang rất vừa vặn với tôi, mọi thứ đều đang ổn, và việc ở lại cũng không khiến tôi phiền lòng gì cả."

Thanh Vũ | 22:55 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục