Barca sẵn sàng dâng Dembele tận miệng Liverpool, nhưng có một vấn đề...

11:44 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnDù chán ngán bản hợp đồng bom tấn, nhưng BLĐ Blaugrana sẽ chỉ chấp nhận thanh lý anh nếu Liverpool đáp ứng một điều kiện.

Tương lai của Ousmane Dembele là chủ đề được bàn thảo suốt nhiều tháng qua. Bất chấp chỉ mới đến Barcelona một năm, tài năng người Pháp đang đứng trước bờ vực rời Camp Nou bất kỳ lúc nào.

Tiêu tốn của đội chủ sân Camp Nou số tiền 96 triệu bảng, nhưng dấu ấn của Dembele tại đất Tây Ban Nha hoàn toàn mờ nhạt. Những chấn thương liên tiếp và thói vô kỷ luật khiến ngòi nổ 21 tuổi vật vã trong nỗ lực xây chắc đội hình trong đội hình xuất phát. 

Barca sẵn sàng dâng Dembele tận miệng Liverpool nhưng có 1 vấn đề - Bóng Đá

 Barca đã chán ngấy Dembele.

Theo Daily Mail, Đương kim vô địch La Liga đã sẵn sàng từ bỏ tân binh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng. BLĐ Barca cũng nhận biết Liverpool là đội bóng đang theo đuổi Dembele sát sao nhất. Tuy vậy, Barca lại lo ngại The Kop sẽ không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà họ mong muốn.

Nguồn tin nói trên cho biết nếu muốn sở hữu Dembele, Liverpool phải chi ít nhất 96 triệu bảng, bằng đúng số tiền Barca bỏ ra trước đây cho Borussia Dortmund.

Không loại trừ khả năng The Kop sẽ phải thêm một lần tất tay, sau khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho hậu vệ (Virgil Van Dijk) và thủ môn (Alisson Becker) trong năm nay.

Phụng Sồ | 09:55 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục