Barca sẵn sàng chi tiền tấn để nâng cấp hàng công bằng hai ngôi sao

20:29 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có ý định nâng cấp hàng công bằng hai ngôi sao chất lượng.

Kết thúc mùa giải 2017/18, đội chủ sân Camp Nou sắp phải chia tay hàng loạt cầu thủ, trong đó có Paulinho. Tuyển thủ người Brazil đang được liên hệ để trở lại Trung Quốc khoác áo đội bóng cu Guangzhou Evergrande. Bên cạnh đó, Andre Gomes nhiều khả năng cũng sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Hè.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang nhắm đến Willian (Chelsea) và tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Đây đang là hai mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya trong bối cảnh đang thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa. Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur từ Gremio, tuy nhiên cầu thủ người Brazil cần thêm thời gian để thích nghi.

Barca sẵn sàng chi tiền tấn để nâng cấp hàng công bằng hai ngôi sao - Bóng Đá

 Ngoài Adrien Rabiot, Barcelona cũng sẵn sàng cạnh tranh với M.U trong thương vụ Willian.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, đương kim vô địch La Liga sẵn sàng chi 80 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhượng lại Willian. Tuy nhiên, Barca đang dựa vào mối quan hệ tốt đẹp với Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ 29 tuổi để mong được giảm giá.

Trong khi đó, phía PSG không có ý định để Adrien Rabiot ra đi. Theo báo chí Pháp, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi xem cầu thủ 23 tuổi là "niềm tự hào" của đội bóng. Thậm chí, PSG sẽ không bán tuyển thủ người Pháp bất chấp Adrien Rabiot có thể ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè sang năm.

Ngoài Paulinho và Andre Gomes, đội bóng xứ Catalunya cũng sẽ chia tay Andres Iniesta. Huyền thoại của Barca sẽ chuyển sang khoác áo Vissel Kobe, đội bóng đang chơi tại J-League.

Kha Võ | 19:40 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục