Barca rộng cửa đón 'thần đồng' trở lại Camp Nou

16:15 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có cơ hội rất lớn để mua lại Gerard Deulofeu trong mùa hè này.

Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi đã gia nhập AC Milan hồi tháng 1 vừa qua với hợp đồng cho mượn từ Everton. Anh đang thi đấu xuất sắc tại Serie A và vừa góp công rất lớn vào việc giành vé dự Europa League của Rossoneri.

Tuy nhiên, cả Everton và AC Milan đều không có quyền ưu tiên trong việc quyết định tương lai của Deulofeu. Barca đã cài điều khoản ưu tiên mua lại Deulofeu với giá 12 triệu euro vào hợp đồng khi bán cho Everton năm 2015.

Barca rộng cửa đón 'thần đồng' trở lại Camp Nou - Bóng Đá

 Deulofeu sẽ được Barca mua lại.

HLV Vincenzo Montella cho biết ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời AC Milan khi mùa giải này kết thúc và dù rất muốn giữ anh ở lại, ông cũng đành tự an ủi bằng phát biểu “bất cứ cầu thủ nào trong đội hình đều có thể thay thế được.”

Tờ Mundo Deportivo cho hay, giờ là lúc Barca đưa ra quyết định của mình. Nhưng có lẽ đội bóng xứ Catalunya sẽ không gấp gáp và quyết định đưa Deulofeu trở lại sau giải U21 châu Âu.

Kể từ khi chuyển đến San Siro, Deulofeu thi đấu rất hay và nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn. Anh đã có 4 bàn thắng và 3 lần kiến tạo trong 17 trận đã thi đấu.

Video màn trình diễn của Deulofeu tại AC Milan

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:55 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục