Barca, Real và Bayern săn sao trẻ Thụy Điển

22:51 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Alexander Isak đã lọt vào tầm ngắm của 3 ông lớn tại Châu Âu.

isak-swedish-forward-1475058801502

 Alexander Isak đang thi đấu tại giải quốc nội Thụy Điển. Ảnh: Internet

Alexander Isak, tiền đạo trẻ vừa mới bước sang tuổi 17, thường được so sánh với Zlatan Ibrahimovic và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Châu Âu. Trong số đó, Barcelona là câu lạc bộ đã theo dõi Isak từ mùa giải năm ngoái, và họ vẫn đang để mắt đến tài năng này ở thời điểm hiện tại. Hồi tháng 5, tờ Nordic đưa tin về việc họ nhận thấy sự có mặt của người đại diện Barca trong một vài trận đấu mà Isak ra sân.

Ngoài ra, cách đây ít hôm, tờ báo Thụy Điển Aftenblodet cho hay Real Madrid cũng đã cử tuyển trạch viên đến xem Isak thi đấu một vài lần. Chưa dừng lại ở đó, một số ông lớn khác của nền bóng đá lục địa già là Bayern Munich, Liverpool và cả nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Leicester City cũng muốn có được sự phục vụ của chân sút này trong tương lai.

Alexander Isak sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m90), và đó là một trong những yếu tố giúp anh có được chỗ đứng ở đội hình 1 AIK Solna bên cạnh việc thi đấu rất kỷ luật. Tính đến thời điểm này của mùa giải mới, Isak đã ghi được 6 bàn thắng.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:45 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục